หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Thống trị đội nhóm pháp sư – nước, bạn có đủ bản lĩnh?

Đấu game trường chân lý cùng hơn 33 triệu lượt chiến đang đem đến chiến thắng vang dội là khó nhọc rất cao đối với cả những loạt game cùng ngay trong vòng chính các bản của Game LOL, nó cũng tạo ra độ cạnh tranh đáng chú ý về lượt đấu. Thoạt nhìn, chiến trường chân lý có thể như một Game nhàm chán và sự bố trí các tướng trên một bàn lục giác (giống bàn cờ vua), để cho những tướng tự hành động cùng chờ công dụng. tuy vậy, nếu đi sâu vào tìm hiểu, chúng ta cũng có thể nhìn thấy các cách thức bố trí, thu thập item, tăng cấp bậc, tăng làm sao cho những tướng… là các phương pháp sắc nét từ share cho đến các người lúc này hóa ý tưởng.

Ở chơi trường chân lý, việc sắp xếp đội hình mang ý nghĩa cực kỳ phải nhớ, nó có vẻ quyết định đến tính chất thắng-thua của một game đấu. Có rất nhiều bí kíp sắp xếp đội nhóm trong vòng chơi trường chân lý, bọn tôi cũng đã có lần nội dung đến Anh chị các đội hình mạnh chỉ trong trò chơi này. Nhắc đến những team mạnh, không còn không nói tới đội hình pháp môn sư – nước.

Trong vòng bạn dạng new, đội nhóm pháp môn sư có rất nhiều sự đổi khác từ cảm giác, những item cho tới sự phối hợp với những đội nhóm khác. đội hình tối ưu hóa nhất mà bây giờ các bạn TOP đầu chọn, đó chính là đội nhóm pháp môn sư – nước. sau đây, tụi tôi sẽ chia sẻ cho Các bạn về đội hình này.
Đội hình pháp sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Đội hình pháp sư – nước rất mạnh cùng Vladimir
Nguyên Nhân bạn chọn lựa đội nhóm pháp sư – nước

Điểm nổi trội của hệ pháp môn sư là ở cảm giác, nó có lẽ lập tức sử dụng kỹ năng thêm 1 đợt tiếp nhữa, điều này giải thích Tại Sao dù rằng không tồn tại tướng 5 vàng nào thuộc hệ pháp môn sư nhưng nó vẫn được chọn lựa. Bên cạnh đó, một số trong những tướng cần đến nón pháp môn sư (chủ cài đặt cùng cũng đồng thời là Pháp sư) như Lux, Annie, Malphite… khi có kĩ năng này đã biết thành cực kỳ tức giận. các cú Triệu hồi Tibbers, Cầu vồng tối thượng, không thể cản phá một khi đc tung ra tới 2 lần, nó rồi sẽ đưa sức khỏe khủng khiếp.

Các tướng pháp sư đều rất dễ rool, bởi nên đội hình 6 pháp sư tương đối dễ để kết thúc (khó nhất cũng chỉ là tướng 4 vàng như Brand). Một điểm nổi trội nữa của đội hình pháp môn sư là mana phục hồi từ tộc nước và những cuộc chiến có ô nhân tố hệ nước. Hình như, tộc nước cung cấp 2 tướng tanker là Thresh cùng Nautilus, chính là sự bổ sung cực kỳ nên ghi nhớ khi số lượng máu của đội hình pháp sư là khá con.

Nhược điểm duy nhất của đội hình pháp sư là nếu không gắn mũ pháp sư cho các tướng ngoại tộc thì sẽ rất gian khó đánh. Ngoài Brand, Veigar với Vladimir thì các tướng pháp môn sư còn lại có sức sát thương không cao và gần như vô tính năng.
Marphite rất mạnh trong team pháp sư – nước
Marphite rất mạnh trong team pháp sư – nước
Cách chơi đội nhóm pháp môn sư – nước

Đầu ván

Vladimir là tướng tanker chủ lực. rất cần phải cố gắng tìm Vladimir 2 sao thật nhanh chóng hoặc chí ít cần phải là 1 trong những sao. buộc phải phối hợp chọn lựa Thresh hoặc Nautilus để sở hữu hệ nước tăng sức chịu đựng, pick thêm Syndra cùng một tướng pháp môn sư nữa để có đội hình 3 pháp sư – 3 nước.

Còn nếu như không ra tướng suôn sẻ hãy lưu ý đến việc pick 1 tướng bất kỳ để phòng ngự, chớ nên roll vào thời đoạn này.

Giữa round

Cần phải cố gắng tìm được Veigar 3 vàng rồi cố gắng up lên 2 sao. khả năng sát thương tuyệt của Veigar là một điểm không buộc phải tranh biện, điều ấy rồi sẽ giúp bạn có mid Game dễ dàng. cần phải tích lũy gold tối thiểu 40 gold để có lẽ cải thiện hoặc sở hữu tướng khi nên ghi nhớ. sau đó, rất cần phải up sao cho những tướng, nhất là Veigar.

Item Xẻng vàng với nước mắt nữ thần dùng để ghép mũ pháp sư nên cần phải chú ý điều ấy ở vòng lựa chọn chung. chăm chú đừng tập đúng theo đủ 6 pháp môn sư nếu chưa đạt 2 sao vì team này không có tanker chống chịu. Ở khoảng cấp độ 6 trở đi, nếu màu đỏ lộc may roll ra được những tướng mạnh như Annie, Taric, Lux hay Malphite… hãy tải và gắn mũ pháp sư cho chúng.
Zet cũng rất bá đạo chỉ trong team đầy ma thuật này
Zet cũng rất bá đạo chỉ trong team đầy ma thuật này
Cuối màn

Từ cấp độ 7 trở đi, team đã đạt đến ngưỡng mạnh.Lúc này hãy lên level 8 hoặc up lên đội nhóm 3 sao. phải để ý là hãy up Veigar lên 3 sao trước để hình như khử bất cứ tướng 2 sao nào của đội nhóm địch thủ. những tướng pháp sư giờ đây cần tăng sức khỏe pháp thuật để tăng tính sát thương. Mana không hề là vấn đề nên nhớ, hãy gắn item mana cho Veigar với Brand để hình như nhanh chóng tung skill, gắn thêm những item chống chịu cho những tanker để cụ thể hóa sức chịu đựng và lưu ý cần phải sử dụng nón pháp môn sư thật hài hòa và hợp lý.

Chúc Anh chị em thành công và team pháp môn sư – nước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น