หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Tổng hợp thông tin về sự trở lại của huyền thoại Đế Chế

Age of Empires - hay như game thủ Việt Nam gọi là Đế Chế, là dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS) mà hầu như game thủ nào cũng từng chơi qua. Nó gắn với bao kỷ niệm thuở học trò của thế hệ 8x-9x.

Phần mới nhất của dòng game này, Age of Empires 4 (AOE 4), đã được công bố và đang trong quá trình phát triển từ nhiều năm nay. Theo các thông tin không chính thức, trò chơi đã tiến rất gần tới thời điểm hoàn thành và sẵn sàng cho phát hành.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin cập nhật mới nhất về game bom tấn này nhé!

Điểm qua giao diện của Age of Empires 4

Là 1 trong dòng Game RTS kinh khủng, Age of Empires có bối cảnh dựa theo những thời kỳ chính chỉ trong lịch sử vẻ vang loại người. Ở các phần trò chơi trước, đồ họa chính đc chọn lựa là thời đế chế La Mã, thời kỳ trung thế kỉ cùng thời kỳ thuộc địa Mỹ, cùng theo với một số trong những bản mở rộng khai quật thêm các giao diện tại châu Á giỏi cả thời kỳ đồ đá.
AOE 1 cùng 2 với nền hình ảnh 2 chiều vẫn đc đông đúc game thủ hâm mộ
AOE 1 cùng 2 với nền hình ảnh 2 chiều vẫn đc đông đúc game thủ hâm mộ
Hiện nay cũng đang có ít thông báo mang tính bắt đầu trong phòng nâng cấp về hình ảnh của AOE 4. tuy vậy theo phán đoán của giới quan sát, giống như cuộc chơi sẽ sở hữu được hình ảnh trọn vẹn mới so với hồi trước, có khả năng là thời kỳ phương thức mạng Công nghiệp, hoặc chắc là là thời văn minh chẳng hạn.

Theo đoạn hé mở độc nhất về AOE 4 được nhà ban hành Microsoft đề ra cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết các bối cảnh từng đc khai quật trước đây đều xuất hiện. vì vậy hình ảnh thực sự của trò chơi vẫn đang đc đặt sau bức ván bí mật.

Game Play của Đế Chế 4 liệu sẽ có được gì mới?

Sự khác biệt lớn nhất của Đế Chế 4 là việc Game đc nâng cấp bởi Relic Entertainment chứ không còn là Ensemble Studio như hồi xưa.

Relic là nhà đổi mới uy tín với thành công số 1 với dòng trò chơi RTS trong gần 2 thập kỷ quay lại đây. chúng ta đặc biệt thành công và dòng trò chơi Warhammer 40,000 và Company of Heroes.

Hồ sơ khủng của nhà đổi mới này dường như khiến những fan hâm mộ trung thành của AOE có khả năng đừng lo về chất lượng của AOE 4, mặc dù cũng kéo theo một số thiếu tín nhiệm nhất định.

Bởi những dòng sản phẩm phổ biến nhất của Relic hồi trước tuy với là chuyên mục RTS, nhưng lại trả nhiều chênh lệch mang ý nghĩa bộ xử lý so với AOE.
Các dòng sản phẩm của Relic tuy cũng là trò chơi RTS, nhưng rất khác đối với AOE
Các dòng sản phẩm của Relic tuy cũng là trò chơi RTS, nhưng rất khác đối với AOE
Solo cử như dòng Game Warhammer 40,000 thời kỳ đầu là Game RTS dựa vào hệ ứng dụng chiếm giữ điểm phương án để đổi tài nguyên, hơn là thi công đội quân nông dân khai quật khắp maps như AOE.

Ở một số trong những phiên bản tiếp nối, trò chơi Warhammer 40,000 lại dựa trên thêm nhân tố chiến thuật theo từng đợt (TBS) vào phần đấu campaign. và những phiên bản trò chơi Warhammer 40,000 sau đây, Relic đã thay đổi Game sang dạng phương án theo đội con, với cơ số quân mỗi round đấu thấp và dựa nhiều nhập vai trò của 1 nhân vật hero.

Vì thế Relic hoàn toàn có thể trả những khác nhau bên trên vào AOE 4. những sự cải tiến ấy nếu có rồi sẽ gây ra phản ứng tích cực giỏi tiêu cực từ người hâm mộ của AOE thì chưa thể biết rõ trước đc.

Vậy Age of Empires 4 khi nào rồi sẽ phát hành?

Trò chơi AOE 4 lần đầu đc nói qua tại sự kiện Gamescom năm 2017. Vào thời điểm này, Relic đã chứng thực cuộc chơi đang đc phát triển.

Hiện nay phía Microsoft chưa đưa ra lịch trình phát hành bắt đầu cho AOE 4. chính vì vậy chúng ta không ổn định chỉ giống như...phỏng đoán, dựa theo năng lực của studio Relic trong vòng dĩ vãng.

Điểm lại các sản phẩm của Relic trước đây, studio này thường mất từ 2 tới 4 năm để nâng cấp một cách thức, phụ thuộc quy mô của trò chơi.
AOE 4 được phỏng đoán sẽ phát hành trong 1-2 năm tới
AOE 4 được phỏng đoán sẽ phát hành trong 1-2 năm tới
Như vậy, với một sản phẩm đưa nhiều tâm huyết với kỳ vọng như AOE 4, giống như tin rằng mức độ đầu tư cho nó sẽ không hề nhỏ. chính vì vậy bản lĩnh Relic rồi sẽ cần phải dành ít nhất 3-4 năm để gọt giũa, trau chuốt siêu phẩm này là gần như bền vững.

Lấy thời điểm 2017 ra làm mốc, giống như suy luận rằng AOE 4 lúc này đang ở vào giai đoạn hoàn thiện về chơi Game cùng họa tiết thiết kế, trước khi các Hình ảnh bắt đầu hơn, thậm chí là những bản chạy thử đc mô tả đến bạn.

Time ra mắt của trò chơi có vẻ là vào năm 2020 hoặc 2021, tùy thuộc chọn ở trong phòng phát triển về việc có ban hành "đa hệ" ngay từ trên đầu hay là không.

Từ nay đến ngày AOE 4 chính thức phát hành, có lẽ sẽ còn thêm nhiều thông tin gây bất ngờ cho game thủ được công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn những thông tin mới nhất về game bom tấn này. Hãy cùng chờ đợi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น