หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Team Liên quân khủng nhất hiện thời

Trước khi vào cuộc chiến Liên quân bền chắc bạn nên có một đội nhóm xung ván tốt thì mới có cơ may leo rank tốt được. game thủ đừng trông ngóng vào việc tìm kiếm màn với bất ngờ search nhận thấy một đội hình đã xếp đội hình “ngon” để mình chỉ cần chiến. Hãy gắn kết cùng các chiến hữu “ruột” của bản thân mình để tăng sức khỏe cản phá chung cũng như yên tâm hơn để phô diễn những tài lẻ cá thể.

Việc phối hợp ra một đội hình bất bại không thể thuận lợi 1 chút nào. Nếu chỉ dựa trên những tướng có tiếng thì dễ bị địch thủ “bắt bài”. Nhưng nếu kết hợp các tướng quá lạ thì lại gian khổ cho anh em tinh chỉnh và điều khiển. Vậy Nguyên Nhân game thủ không thử phối hợp các tướng vừa lạ vừa quen như gợi ý sau đây nhỉ?

Lữ Bố đi Rừng

Chỉ trong bản hot nhất, Lữ Bố đã đc tăng rất nhiều sức mạnh và chiêu trò sử dụng nhanh lẹ hơn cùng mượt mà hơn, thêm vào đây khi bị dính hiệu ứng khống chế chỉ cần nhảy chiêu cuối là có khả năng giải khống chế cùng hồi lại 10% máu.

Và đội nhóm này thì Lữ Bố rồi sẽ đóng tầm quan trọng đi rừng, và phương pháp hồi chóng vánh cùng sát thương lớn giúp việc đi rừng sẽ không còn gặp gỡ nhiều khó khăn. cùng việc không cần thiết là có bùa hay là không, Lữ Bố sẽ gank liên tục hơn cùng đẩy nhanh chóng nhịp độ cuộc đấu.
Lữ Bố đi rừng sẽ giúp cho bạn có điểm tốt rất chất lượng ở mặt trận này
Lữ Bố đi rừng sẽ giúp cho bạn có điểm tốt rất chất lượng ở mặt trận này
Ưu điểm ở đó là Lữ Bố rồi sẽ nhường lại bùa xanh cho đường giữa, từ đó đường giữa rồi sẽ thăng tiến sức khỏe rất nhanh trong vòng giai đoạn sau của trận chiến.

Pháp sư Tulen

Khi nói đến vị pháp môn sư đường giữa khỏe khoắn nhất ở đầu trò chơi thì đa phần bọn họ đều biết chính là Tulen. Tuy đã bị giảm nhẹ sức mạnh ở những phiên bản cách đây không lâu nhưng Lôi Điện vẫn còn đó rất mạnh ở đầu round chiến.
Tulen vừa mới đây đang được tăng sức khỏe thời đoạn đầu Game nên người chơi cứ “quẩy” nhiệt tình nhé
Tulen vừa mới đây đang được tăng sức khỏe thời đoạn đầu Game nên người chơi cứ “quẩy” nhiệt tình nhé
Với việc đc Lữ Bố nhường bùa xanh sớm, Tulen sẽ dễ dãi đè bẹp người đồng nghiệp ở bên kia chơi tuyến. Thêm chính là độ cơ động cao với Tốc Biến và Lôi Động, ai muốn bắn hắn thì cần phải “chạy” chóng vánh hơn hắn.

Tulen mạnh ở đầu Game và bùa xanh cùng những pha hỗ trợ cướp rừng từ level 2. Cuối Game thì không hề quá mạnh.

Valhein

Việc đẩy mạnh sát thương khi kích hoạt nội tại, Đấng Valhein đc sử dụng để leo rank từ các bậc rank thấp cho tới các bậc rank cao.

Tốc độ đánh bước đầu nhanh + bảng ngọc tốc đánh giúp đỡ cho Valhein không kết thúc phi tiêu vào mặt đối phương.

Mùa 10, khi Elsu – địch nặng ký nhất của Đấng bị giảm sức khỏe thì Đấng sẽ làm bá chủ của map. Có khống chế, có khả năng đánh ở tầm xa lẫn gần, đẳng cấp và sang trọng dễ chơi, gánh team mọi thời đoạn – đầy đủ tố chất của một bá vương đường rồng.

Sát thủ Ngộ Không

Ngộ Không tuyên chiến đối đầu “cực gắt” và Florentino, tiếp cận nhanh. Một khi đã xanh thì tỷ lệ chí mạnh rồi sẽ tăng lên, thử hỏi ai có vẻ cản nối Ngộ Không đây?

Trong team này thì Ngộ Không rồi sẽ đóng tầm quan trọng như một trinh sát bắt vào các chỗ đứng chủ lực của địch thủ. số lượng sát thương quá lỗi làm cho đối phương phải cực kì dè dặt.
Ngộ Không sẽ kết hợp hoàn chỉnh cùng Tulen để tạo ra thế round có lợi nhất
Ngộ Không sẽ kết hợp hoàn chỉnh cùng Tulen để tạo ra thế round có lợi nhất
Như đã nói ở bên trên, Tulen sẽ không còn quá mạnh ở thời đoạn cuối Game này, Ngộ Không rồi sẽ bù vào số lượng sát thương đó. Đầu trò chơi Ngộ Không kém thì đã có Tulen “che chở để lớn”.

Trợ thủ hoàn chỉnh Annette

Một đội hình dù mạnh cũng không thể nào thiếu đi một chỗ đứng trợ thủ. Việc các tướng trợ giúp khác bị giảm sức mạnh mà Annette thì không khiến cô bé đăng quang. Annette phối hợp với ĐẤNG Valhein rồi sẽ tạo nên các cú choáng đôi rất là khó tính.

Cùng lối đánh nhấp nhả thả diều đối phương của Valhein cộng thêm các cú chặn đường bằng chiêu Mắt Bão của Annette sẽ khởi tạo một điểm mạnh khép góc không hề nhỏ trong số cuộc giao tranh lớn.

Trong khi thì cô nàng này cũng có một lượng sát thương khá lớn trong thời đoạn đầu trò chơi nên việc giúp phòng thủ hay chiếm rừng sẽ thuận tiện thực hiện hơn. các pha cấu rỉa đầu trò chơi cũng trở thành tạo găng tay vô hình cho chủ lực địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น