หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Elise trong vòng LOL

Elise là 1 vị tướng khá toàn năng khi vừa có thể outplay kẻ thù tốt bằng bộ tài năng, vừa giống như khống chế và phục hồi giỏi. không chỉ có vậy lượng sát thương của Elise còn rất mạnh ở đầu cuộc chiến và con số sát thương mạnh theo % máu, cho dù vậy Elise lên trang bị chống chịu thì vẫn có được sát thương ở cuối cuộc chơi.

Tuy nhiên, để Elise đi gank chiến thắng bằng một đường gì đó trong vòng cuộc chơi thì gamer rất cần phải dựa trên thật chuẩn kỹ năng của Elise, đặc biệt là ở những cấp trước tiên của cuộc chiến. chỉ cần tung một cú kén nhện chuẩn xác là Elise có khả năng dồn được không ít sát thương cùng tận dụng được nhiều nhất đòn đánh của Nhện con. chính vì như thế bạn nên xem thêm lối chơi Elise mạnh nhất Game Liên minh dưới đây để có khả năng điều khiển Elise 1 cách cực tốt nhé!

Bảng ngọc cho Elise

Nhánh ngọc chính của Elise là ÁP ĐẢO: thu thập hắc áp, Phát bắn đơn giản, thu thập nhãn cầu, Thợ săn hung ác.

Nhánh ngọc phụ của Elise là Pháp thuật: tập trung hoàn hảo, Cuồng phong tích tụ.
Trang bị ngọc phù hợp để Elise dùng trong trận chiến.
Trang bị ngọc phù hợp để Elise dùng trong trận chiến.
Các năng lực của Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện: là nội tại của Elise. Khi ở dạng người kĩ năng này rồi sẽ tạo nên một Nhện bé nếu như trúng phải mục đích. Còn khi là Nhện Chúa, kĩ năng để giúp các pha ra đòn thường của Elise được thêm sát thương phép và bản lĩnh hồi máu lại cho Elise.

Phun Độc / Cắn Độc (Q): mục tiêu có càng nhiều máu thì số lượng sát thương cần phải gánh chịu cũng càng cao hơn. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ bật trực tiếp vào kẻ địch, bây giờ các nạn nhân vàng yếu rồi sẽ nhận càng nhiều sát thương hơn.

Nhền Nhện khiêm tốn / Cắn Xé (W): Ở dạng người, năng lực này để giúp Elise phóng ra một Nhện bé độc tố vào mục tiêu với sẽ phát nổ lúc tới gần. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ tăng được tốc độ đánh của bản thân.

Kén Nhện / Đánh Đu (E): làm choáng mục đích thứ nhất bị trúng.

Nhện Chúa (R): bầy đàn Nhện nhỏ rồi sẽ được thức tỉnh cùng tấn công những đối thủ phía kề bên.
Elise có bộ kĩ năng phong phú.
Elise có bộ kĩ năng phong phú.
Hướng dẫn lối chơi Elise

Cách chơi Elise giai đoạn đầu trận đấu

Nếu Elise ở đội Xanh thì nên mở đầu ở bãi Người đá và thực hiện vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc -> Bãi Sói -> Bùa Đỏ Trừng Phạt. trong trường hợp Elise ở team tím thì nên mở đầu ở bãi Cóc cùng vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc Trừng Phạt -> Sói -> Chim -> Bùa Đỏ Trừng Phạt.

Khi ăn các bãi quái rừng, tốt nhất có thể Elise nên để để các con nhện con chịu sát thương thay mình, lúc này Elise rồi sẽ tốn ít máu hơn cùng có vẻ đi gank với cướp rừng kế tiếp.

Đặc biệt quan trọng chăm chú tới các chỗ đứng xung yếu để phán đoán được hướng dịch chuyển rừng của tướng kẻ thù. Vì Elise Chưa hẳn là tướng vệ sinh quái rừng nhanh nên cần lên giầy có động sớm cùng tấn công khiêm tốn mồi càng nhiều càng càng cao. Elise cần phải tích lũy từ điểm hạ gục/ bổ trợ để có không ít linh hồn.

Quan sát khi Elise đã có 900 vàng thì người chơi nên biến về và lên giầy cơ động để làm nên bít tất tay lớn nhất có vẻ tạo găng tay lớn nhất.

Khi sử dụng khả năng Đánh Đu (E), Elise rồi sẽ băng trụ rất mạnh. chính vì vậy game thủ nên lấy mạng kẻ địch nếu có vẻ. trước tiên hãy dấn thân mục tiêu rồi tung full bộ cùng dùng Đánh Đu (E) để né sát thương từ trụ với thoát ra ngoài.

Cách chơi Elise giai đoạn giữa cuộc chơi

Chỉ trong giai đoạn này Elise buộc phải hoàn thành trang bị đi rừng của chính mình. kế tiếp sử dụng máy quét tầm nhìn cùng giày có động để có đc chỗ đứng xuất xắc cho quá trình săn bắn hay bổ trợ đồng đội.

Hãy tận dụng lực sát thương theo % máu cực mạnh của chính mình để phối hợp với đồng đội có đc bùa lợi rồng sớm.

Trong khi, Elise cũng đều có thể chịu đc sát thương từ trụ. vì vậy người chơi cần đo lường và thống kê cùng chủ động bằng trụ, đỡ đòn để chiếm lĩnh được ưu điểm chỉ trong cuộc chiến.

Cách chơi Elise giai đoạn cuối trận chiến

Trong những cuộc giao tranh Elise có khả năng đảm đang được rất nhiều chỗ đứng như chống chịu cho anh em tuyệt dồn sát thương lên mục tiêu. bạn nên ổn định sự gia nhập của Elise chỉ trong hai tầm quan trọng này làm thế nào để cho tương xứng.

Để cấu máu trước giao tranh Elise cần sử dụng khả năng Nhền Nhện khiêm tốn (W). Nếu bắt đầu bằng Kén Nhện (E) thì phải nhắm chuẩn vào tướng chủ lực của team kẻ thù.
Elise sẽ mạnh hơn vào cuối cuộc đấu.
Elise sẽ mạnh hơn vào cuối cuộc đấu.
Trên đó là nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi Elise trong vòng LOL. hi vọng bạn sẽ gồm có Trải Nghiệm tuyệt hảo và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น