หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu cách thức chơi loạt game Rockets Only chỉ trong COD Mobile?

Tháng 10/2019, Call of Duty bạn dạng mobi được hãng Activision chính thức chào làng sau những phiên bản cho máy tính cá nhân, hệ máy console cùng máy cầm tay. Ngay tiếp nối Call of Duty mobile (COD) đã trở nên lôi kéo với độ phủ sóng bên trên diện rộng, trở thành giữa những trò chơi điện thoại đc yêu thích. giữa những điểm khiến cho bản mobile của trò chơi COD hấp dẫn là nhiều event mới được cho phép bạn gia nhập các phiên bản đấu quan trọng trong một khoảng cách time nhất định trong vòng Game. trong những này còn có phiên bản Rockets Only. đây là thể loại chỉ cho phép cần đến súng phóng lựu với bạn chỉ giống như đấu chỉ trong một khoảng cách giây phút nhất định. Vậy gamer đã biết những thông báo về phiên bản Rockets Only trong COD điện thoại với cách chơi phiên bản này ra làm sao chưa? Hãy cập nhật ngay tiếp sau đây.

Call of Duty mobi có phiên bản đấu phong phú và đa dạng với khá nhiều tính năng hấp dẫn

Cách thức Rockets Only là gì?

Loạt game Rockets Only trong vòng Call of Duty mobile là một loạt game kungfu được cho phép gamer chỉ hình như cần đến súng phóng lựu SMRS trong bản đồ 5 vs 5. phiên bản Rockets Only tương tự như tựa game chiến đội, bên nào chiếm đc 30 điểm trước sẽ giành được chiến hạ và mỗi lần hạ gục 1 địch gamer rồi sẽ cảm nhận 1 điểm. vật phẩm rớt ra ở chế độ này cũng như với khi bạn chơi thông thường. chỉ trong thể loại này, khẩu pháo SMRS mà game thủ sử dụng phóng tên lửa có tốc độ bắn chậm hơn vì vậy đo ván kẻ địch khi vừa thấy là hình thức tuyệt. Một cú đánh chuẩn xác của khẩu SMRS đủ đo ván các kẻ ngáng đường bạn rồi.

Phiên bản Rockets Only bạn sẽ chơi cùng khẩu SMRS

Lối chơi loại game Rockets Only trong Call of Duty mobile

Để đấu đc cách thức này, phương pháp gia nhập đơn giản là khởi động trò chơi trên dế yêu, tiếp nối vào ảnh nền Multiplayers, tiếp nối gamer click chuột vào features. Tại đây rồi sẽ hiện ra chế độ Rocket Only. dù bạn chưa Bẻ khóa súng phóng tên lửa SMRS thì vẫn có khả năng chiến thông thường. phiên bản Rocket Only trong vòng COD mobi có quy tắc chuẩn chỉnh của cuộc chiến chính là rất nhiều người chiến cùng 2 đội gồm 5 gamer hành động với nhau. Khi nhập môn trò chơi, bạn sẽ được cấp một SMRS và lượng đạn vô biên. khi tập luyện nếu có ai đó trong đội của mình bị giết, nhóm của bạn sẽ nhận thấy một số điểm. đội nào đạt 30 điểm trước thì sẽ thắng.

Loại game Rocket Only có mặt chỉ trong Multiplayer trên Call of Duty dế yêu

Khẩu SMRS để chiến thể loại Rocket Only có tốc độ bắn rất chậm nên khi đối đầu và cạnh tranh với kẻ thù, bạn cần phải đánh chúng ngay lập tức để hạ gục đối thủ. Nếu bỏ dở game thủ hãy cố gắng tìm một vỏ bọc hoặc oanh tạc bên trái với cần để tránh tên lửa của địch. khi chúng ta có đầy đủ giết, các bạn sẽ Mở Khóa một vũ khí thưởng, súng phóng lựu. Vũ khí này cực kỳ mạnh vì nó hình như bắn rất nhanh chóng với cùng một tạp chí cỡ 8. dẫu thế, game thủ phải chú ý, khi kẻ địch ở xa thì cần Cho tới viên đạn rơi vì lựu đạn không thể đi đc rất xa. Hãy cần đến đầy đủ vì bạn chỉ hình như cần dùng nó trong vòng một time giới hạn trước khi cần phải thay đổi quay về SMRS. khi chơi chế độ Rocket Only, ngoài khẩu SMRS ra, gamer cũng có thể có thể đấu với nhiều khẩu pháo phóng lựu khác, khi chúng ta đã đầy đủ cấp để Bẻ khóa vũ khí được trang bị tối tân khác. tựa game cuộc chơi này hiện có sẵn trên 2 map Crash với Standoff. tuy nhiên, bạn không còn chọn bản đồ và game thủ chỉ dường như ngẫu nhiên cùng đương nhiên hãy nhanh chóng Khả năng cách thức này vì trong vòng COD bản mobile, tựa game phóng tên lửa Rockets Only có chu kỳ nhất định (cụ thể hoàn thành vào ngày 7/11/2019).

Có thể nhận thấy loạt game phóng tên lwat Rocket Only là 1 chế độ độc đáo cùng lôi kéo, nếu còn chưa kịp Kinh nghiệm loạt game này, đừng bỏ qua hai chế độ khác như Standoff Halloween và Gun trò chơi cũng xuất hiện chỉ trong Multiplayer của trò chơi Call of Duty mobi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น