หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Nidalee mùa 10, lên đồ cùng tương khắc đặt trên vị trí cao nhất chiến thắng

Đc ca tụng là vị tướng hùng mạnh, Nidalee có vẻ đi nhiều chỗ đứng và có cách chơi cực kì giận dữ để cho kẻ địch rất nhiều điên đầu khi đối đầu và cạnh tranh vị tướng này. dẫu thế để chắc là suport vị tướng Karma mùa 10 có vẻ nhanh chóng lên Đứng đầu thì phải rất nhân tố. với phương pháp nâng chiêu thức Skill theo cấp và lên đồ tăng, giáp, hồi máu khi đi đường bên trên Đứng top mạnh nhất. Bảng ngọc giúp đỡ Nidalee, combo cùng Build Guide những mặt hàng phép màu, xuyên kháng phép giúp cho Karma khi đi đường giữa Mid. Theo dõi bài viết để hiểu thêm xem thêm.

Phép giúp cho Nidalee

Nidalee là tướng hơi không dễ dàng để thành thạo cùng những người new đấu, cô bé có hai dạng biến hóa qua lại dạng Báo với Người và có tới tận 8 tài năng. Nidalee là pháp sư đi Rừng, Mid khá đa dụng và bộ chiêu thức của bản thân nhưng lại chịu ràng buộc không hề ít vào khả năng Phi lao trúng đối tượng. nếu như muốn biến thành 1 Master Nidalee chỉ trong vùng rừng núi cũng giống đi lane, điều phải nhớ nhất bạn phải học là: Phi lao trúng đích, bởi đây là khả năng định hướng, có nhiều lúc phải sự dự đoán cùng thủ thuật não đối thủ. Tốc biến với Thiêu đốt là bộ phép bổ trợ giúp tăng bản lĩnh đè đường tuyệt cho Nidalee Mid/Sp bổ trợ. Tốc biến và Trừng phạt là 2 phép hỗ trợ không thể không có khi chúng ta là một trong người đi rừng. Tốc biến là phép giúp đỡ dường như tạo đột phá rất tốt, các pha Ném Lao + Tốc biến chính xác rồi sẽ đem đến cho bạn các điểm hạ gục cần nhớ.

Phép phụ trợ của Nidalee

Cách chế ngự Nidalee

Trừ khi chúng ta chắc chắn bạn cũng có thể bắt kịp Nidalee, bằng không thì đừng đuổi theo cô ấy. Mũi lao của Nidalee gây sát thương càng cao khi nó bay càng xa. Hãy cố di chuyển để né chúng hoặc đứng sau các khiêm tốn lính. để ý cẩn trọng đến có những địa điểm mà Nidalee có lẽ đặt Bẫy Rập. Hãy cắm mắt vào các bụi cỏ chỉ trong giao tranh để để ý có những nơi mà Nidalee có vẻ Phóng lao vào đội của mình. Dùng những Điểm hạn chế của Nidalee, mọi người hình như chống được nhiều nhất sức mạnh của vị tướng này khi đi đường.

Phương thức kìm hãm cực đỉnh

Lối chơi Nidalee

Nidalee là tướng đi rừng cực kì cơ động với có lẽ xóa bỏ dọn dẹp vệ sinh quái rừng rất nhanh thuận tiện với lượng sát thương ở dạng Báo Cắn Xé (Q) + Vả (E), đồng thời hồi phục máu hay cùng sức mạnh Hoang Dã (E). Nidalee hình như đi hết 1 vòng rừng mà không biến thành tốn không ít máu. Nhờ việc clear quái rừng nhanh gọn lẹ, Nidalee có rất nhiều thời gian đi đảo gank những lane phụ trợ bạn bè, chỉ việc đủ 3 cấp độ khả năng phải nhớ, phối hợp cùng pha phi lao chính xác, Nidalee hoàn toàn có thể cài đặt 1 pha đi gank thành công cùng có mạng thuận lợi. Về cuối trò chơi Nidalee đóng vai trò như một vị pháp sư thứ 2 chỉ trong team, đứng phía sau tới tấp cấu rỉa địch bằng kỹ năng Phóng lao (Q), đồng thời hồi máu cho chính mình với anh em. Do không có tài năng khống chế, cũng đúng chống chịu máu giấy nên người chơi hãy luôn luôn chiến ở vị trí bình an cùng hóng cơ hội dễ ợt hãy băng lên kết thúc điểm đối tượng. Càng về late Game số lượng sức mạnh của Nidalee không đc ấn tượng bằng với một số tướng khác, bởi thế khi đã giành được thế mạnh từ thời đoạn đầu ván, hãy lăn quả cầu tuyết thật nhanh chóng cùng xong cuộc chiến sớm có khả năng.

Cách chơi Nidalee

Trên đây mô tả của Skmoba về bảng Ngọc giúp đỡ tái tổ hòa hợp cho Nidalee mùa 10 cùng một vài hình thức lên đồ của Nidalee bắt đầu để người chơi tìm hiểu thêm. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội nhóm thành công và vị tướng Nữ Thợ Săn Hóa Thú bên trên chiến trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น