หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

Những tri thức cho người mới khi chơi trò giải trí huyền thoại Đế chế

Không cần phải tranh biện, bất cứ ai trong vòng cộng đồng game thủ Việt đều cần phải thừa nhận, Age of Empires cho đến bây giờ vẫn được cho là cách thức sống mãi cùng time. thông qua hơn 20 năm, thăng có trầm có nhưng không bao giờ Đế chế bị khai tử, bị gạt ra một bên trong sự đi lên của cộng đồng người chơi Việt. Age of Empires có sức cuốn hút gian khó giải thích khi nó cuốn hút cả các người thuộc sở hữu tầng lớp 7x, đến hiện nay đã ngoài 40 tuổi cho đến cả những gamer khiêm tốn thuộc tầng lớp 2000. Đây được cho như 1 tựa game huyền thoại của làng Game Việt.
AOE - loại game huyền thoại
AOE - loại game huyền thoại
Giống như bắt gặp rằng, trong vòng guồng quay phát triển của nền xả stress trò chơi online thì việc Đế chế vẫn đang tìm được vị trí là thành công bất ngờ. những lứa U98, U99 vẫn gồm có sở trường mãnh liệt, vẫn bao gồm màn thư hùng đỉnh cao hàng đêm, hấp dẫn lượt view cực to qua những kênh livestream. Để hướng dẫn cho các game thủ trẻ mới tìm hiểu về trò chơi AOE 1, tụi tôi biên soạn nội dung bài viết này, hy vọng sẽ triển lẵm những Trải Nghiệm bước đầu nhất cho Cả nhà bước vào nhỏ đường Age of Empires ban đầu.

Cấu hình máy chơi Age of Empires

AOE không đòi hỏi laptop cần có cấu hình vượt trội, gamer nên đừng quên loại game này đã Thành lập mật tịch đây hơn 20 năm, khi mà chip Intel Pen 3 giỏi Pen 4 vẫn tồn tại là ước mơ xa xỉ. dù, để chiến được cách thức này trên internet, gamer nên trang bị máy tính có thông số kỹ thuật tương đối hay.

Bạn cũng có thể đấu bằng máy tính xách tay hoặc máy case, mặc dù thế, để chiến tuyệt, game thủ nên chi tiêu một cái máy case, Dường như, người chơi cũng nên trang bị chuột tốt và một cái bàn phím cơ để giúp các di chuyển của bạn trở nên chuẩn chỉnh chỉ hơn.
Đế chế không cần bắt buộc cần máy tính xách tay cấu hình vượt trội
Đế chế không cần bắt buộc cần máy tính xách tay cấu hình vượt trội
Cách chơi Đế chế điều đơn giản với maps Hill Country

Hill Country là dòng map thường đc những bạn nước ta cùng China chọn lựa lúc thi đấu, đây là dòng map không có biển, sông ngòi, đồng nghĩa cùng đó, người chơi không còn đấu những loài thuyền đánh cá, thuyền chơi chỉ trong bản đồ này. Như Các bạn đào bới, Đế chế có 4 thời kỳ (game thủ thường gọi là 4 đời) tương ứng với từng giai đoạn phát triển của từng đất nước. Ở mỗi đời, mỗi đất nước cần phải có mục tiêu kiến thiết dân số, những loài nhà và quân nhóm không giống nhau. Giao đấu thường chỉ xảy ra từ đời 3 hoặc cuối đời 2 lên đời 3 (sau khi đã kích lên đời), việc chọn lựa thời điểm bắt đầu đc giao đấu thường rồi sẽ đc quy ước từ khởi đầu.

Đời 1, khi có 3 dân với 200 thực, mục tiêu của bạn là cần thiết đạt đc từ 16 – 26 dân với 500 thực để kích đời 2, các nhà điều kiện cần phải có là BE (nhà dân, mỗi nhà dân chứa 4 dân), BS (nhà chứa gỗ, vàng, đá, thịt động vật) và nhà BG (chứa thịt quả và thịt ruộng từ đời 2 trở đi). Ở đời 1, việc cần làm là tìm đủ con số thịt để ra dân và cung ứng điều kiện lên đời, thịt có khả năng kiếm từ các mỏ quả, mỏ hươu hoặc voi (đôi khi đói quá gamer phải ăn cả sư tử). Bên cạnh đó, game thủ cần có gỗ để xây nhà điều kiện, nên cắt cử dân làm gỗ và xây 1-2 nhà gỗ từ đời 1. Dường như, nghĩa vụ dò đường cũng cần phải ưu ái, game thủ nên cắt 1-2 dân dò, nếu may mắn có vẻ có xe dò để dò vị trí nhà cùng sớm tìm kiếm được nhà kẻ địch.
Cần phải có nhiều time chơi để nâng cao trình độ đấu AOE
Cần phải có nhiều time chơi để nâng cao trình độ đấu AOE
Đời 2, người chơi cần phải nhà BB, BM cùng nhà quân BA hoặc BL đặt lên trên đời, giờ đây vẫn chủ yếu làm gỗ và thịt (điều kiện 800 thịt đặt trên đời 3). Cuối đời 2, game thủ cần có khoảng cách 16-26 dân là đẹp, thông thường những cao thủ rồi sẽ đánh 26-28 dân. lúc này game thủ đã cần Để ý đến đến việc lên đời 3 rồi sẽ đánh quân gì? Nếu hệ quân vàng thì rồi sẽ cần phải ăn vàng, nếu hệ quân gỗ thì chỉ cần tập trung ăn gỗ. Giao đấu rồi sẽ nổ ra ngay trong lúc kích đời 3 nên người chơi cần chọn lựa chiến thuật, cụ thể đánh ngựa dò công – thủ, cung trần thủ - công…

Đời 3, quyết định thắng-thua hơn 90% các màn đối chọi và hơn 70% những cuộc chiến đội hình. lúc này hệ quân rất đa chủng loại, bạn cần hướng đến kỹ từng loại quân của từng nước, ưu nhược điểm cùng sự kìm hãm của nó để chọn hướng đánh cho phù hợp. Nếu cảm nhận thấy cần kích 4, người chơi buộc phải tích đầy đủ 1000 thịt và 800 vàng và việc xây dựng điều kiện BC và BK hoặc BP.

Đời 4, những loại quân của tùy từng nước có thể được nâng max công nghệ cùng trở nên rất mạnh, giờ đây khả năng tinh chỉnh và điều khiển quân và logic phương án là điều quyết định. người chơi cần phải tập luyện nhiều thì Khả năng ắt rồi sẽ lên theo time.

Trên đấy là một vài Trải Nghiệm mình thích giới thiệu khi chơi AOE cho những người new ban đầu. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น